ประวัติของKyrie Irving

Kyrie Irving
Kyrie Andrew Irving เป็นนัก บาสเกตบอล มืออาชีพชาวอเมริกันที่ บอสตันเซลติกส์ แห่งสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ (เอ็นบีเอ) เขาได้รับเลือกจาก คลีฟแลนด์นตะลึง กับการ คัดเลือกครั้งแรก ในรอบ ชิงชนะเลิศเอ็นบีเอ 2011 เออร์วิงเล่น บาสเกตบอลวิทยาลัย สำหรับ Duke Blue Devils ก่อนเข้า NBA ในฤดูกาลแรกของเขากับคลีฟแลนด์เขาได้รับการยกย่องว่าเป็น มือใหม่แห่งปีของเอ็นบีเอ เขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ เล่นเอ็นบีเอดาวรุ่งเกมที่มีค่าที่สุด (MVP) ในปี 2014 และได้รับเลือกให้เป็น All-NBA Third Team ในปี 2015 สี่ครั้งใน NBA All-Star เขาได้ แชมป์เอ็นบีเอ กับ Cavaliers ในปี 2016 ในช่วงหลังฤดู - เออร์วิงก์ขอให้นตะลึงค้าเขาซึ่งส่งผลให้เขาถูกส่งไปยังเซลติกส์ในข้อตกลงที่เกี่ยวข้องกับ อิสยาห์โธมัสเออร์วิงก์เล่นให้กับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ด้วยซึ่งเขาได้รับรางวัลเหรียญทองที่ ฟุตบอลโลก FIBA ​​Basketball World 2014 และ โอลิมปิกฤดูร้อน 2016ชีวิตส่วนตัว
เออร์วิงชอบอ่านหนังสือและจดบันทึก นอกจากนี้เขายังชอบร้องเพลงเต้นรำและเล่น บาริโทนแซ็กโซโฟน พ่อทูนหัวของเขาคืออดีตผู้เล่นเอ็นบีเอ Rod Strickland ลูกพี่ลูกน้องของเขา อิสยาห์บริสโก เป็นนักบาสเกตบอลที่ได้รับการจัดอันดับสูงที่เล่นใน มหาวิทยาลัยเคนตั๊กกี้ ก่อนประกาศ ร่างเอ็นบีเอปี 2017 เออร์วิงและอดีตคู่หูของเขามีลูกสาวอยู่ด้วยกัน Azurie Elizabeth Irving เกิดเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 ชื่อกลางของ Azurie ชื่อ Elizabeth เธอมอบให้กับแม่ของเออร์วิง [90]
ในช่วงต้นปี 2016 เออร์วิงมีความสัมพันธ์กับนักร้อง Kehlani ในเดือนมีนาคมปีพ. ศ. 2516 นักดนตรีชาวแคนาดา PartyNextDoor ได้ โพสต์ภาพของมือ Kehlani ใน Instagram ว่าพวกเขาอยู่ด้วยกัน สิ่งนี้ทำให้เกิดการโต้เถียงกันในสื่อมวลชนผ่าน Twitter ซึ่งการละเมิดถูกทวีคูณต่อ Kehlani ในโพสต์นับแสน ๆ เออร์วิง tweeted ว่าพวกเขาได้แตกขึ้นก่อนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่นี้ดูเหมือนจะไปสังเกต [92] Kehlani พาสื่อสังคมเพื่ออธิบายว่าไม่ได้โกง Irving [93]
ในเดือนพฤษภาคม 2554 เออร์วิงก์ทำสัญญากับพ่อของเขาให้จบ ปริญญาตรี ที่ดยุคภายในห้าปี [94]
ในปี 2012 เขาได้รับบท "ลุงดรูว์" ในชุดโฆษณา Pepsi Max [95] [96] เขาเขียนบทและกำกับตอนที่ 2 ซึ่งเขาได้ร่วมแสดงกับ บิลรัสเซลล์ และ เควินรัก และตอนที่ 3 ซึ่งเขาร่วมแสดงกับ เนทโรบินสัน และ มายามัวร์ [97] ในปีเดียวกันเขาปรากฏตัวในตอนของ ดิสนีย์ XD ชุด Kickin 'It "ลุงดึง" ตอนที่ 4 ซึ่งได้รับการปล่อยตัวในเดือนพฤศจิกายนปีพ. ศ. 2558 ตอนที่เขาแสดงในเรื่อง Baron Davis , JB Smoove และ Ray Allen [99] ในปี 2015 เขาเปิดตัวชุดชั้นใน PSD ของเขา [100]
ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เออร์วิงก์กล่าวว่าตรงกันข้ามกับ ข้อเท็จจริงที่ว่าโลกรอบตัว เขาเชื่อว่า โลกแบนราบ ขณะกำลังสัมภาษณ์โพสต์คาสท์กล่าวว่า "นี่ไม่ใช่ทฤษฎีสมรู้ร่วมคิด ... โลกแบน โลกแบน " ในการให้สัมภาษณ์ในภายหลังเขาไม่ค่อยมีพลังในการสนับสนุนความเชื่อมั่นของโลกแบนของเขาส่งเสริมให้คน "ทำวิจัยของตัวเอง" ในหัวข้อ [102] [103] เออร์วิงก์ยังระบุด้วยว่าเขาเชื่อในทฤษฎีสมรู้ร่วมคิดเพิ่มเติมเช่นความคิดที่ว่า จอห์นเอฟเคนเนดี ถูกสังหารโดย Federal Reserve และ CIA พยายามฆ่า Bob Marley [104]
ในเดือนมิถุนายนปี 2017 เออร์วิงก์ได้ร่วมแสดงในซีรีส์ Houzz เรื่อง My Houzz ซึ่งทำให้เขาประหลาดใจกับการปรับปรุงบ้านที่สำคัญของบิดา [105]

ที่มา https://en.wikipedia.org/wiki/Kyrie_Irving

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประวัติของ Stephen curry

ประวัติของ Michael Jeffrey Jordan